Chính sách bảo hành


1. Chính sách Bảo hành (3 tháng với khách lẻ)

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Khách hàng được đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tuần đầu tiên với lỗi kĩ thuật: liệt cảm ứng, sọc màn hình, không nhận sim, không định vị( với đồng hồ định vị)

SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Các lỗi được bảo hành: Nhanh hết pin, loa rè, hỏng mic, sọc hoặc trắng màn hình, ….

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

 Theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất ( Mục dưới)

Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

  1. ý: Giá đổi sản phẩm được áp dụng là giá ngay tại thời điểm khi khách hàng mua  sản phẩm..

    2. Điều kiện đổi mới:
    1. Còn phiếu mua hàng kiêm tembảo hành và phụ kiện đi kèm
    2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm (hộp phải còn nguyên vẹn)
    3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
    4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác


    3. Bảo hành:

    Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

    Đây là chính sách mới của hệ thống cnttshop.vn gửi đến Quý khách hàng bắt đầu từ 01/09/2017, là một bước ngoặc mới khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm Cnttshop.Vn cung cấp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0934614828 hoặc 01658265666 (8h – 17h30) tất cả các ngày)

 

 

Qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

• Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

• Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Cnttshop.vn.

• Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.

• Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.

• Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.

• Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng

• Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi

• Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy...

• Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực

• Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng...

• Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Cnttshop.vn một cách hợp lệ.

 

 

Sale

Không sẵn có

Hết hàng