H3C NAVIGATE 2023 hội nghị thượng đỉnh thúc đẩy nội địa hóa chuyển đổi kỹ thuật số toàn cầu.
Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Quốc tế H3C NAVIGATE 2023 đã được tổ chức thành công tại Bali, Indonesia vào ngày 27 tháng 2 năm 2023. Với chủ đề “Cùng nhau vì một tương lai kỹ thuật số”, sự kiện đã quy tụ các chuyên gia trong ngành CNTT-TT và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp kỹ thuật số từ khắp nơi trên thế giới để thảo luận về cách xây dựng một tương lai kỹ thuật số xanh và bền vững.
Brighten Li, Chủ tịch của Tsinghua Unigroup, đã phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh rằng với tư cách là một tập đoàn đầu tư với nhiều hoạt động kinh doanh, Unigroup tuân thủ nguyên tắc phát triển IMIC của mình, đó là Quốc tế, Định hướng thị trường, Độc lập và Sự hài lòng của Khách hàng. Và H3C, với vai trò là cánh tay tăng trưởng quan trọng của Unigroup, đã có những thành tựu to lớn trong nền kinh tế số.
Brighten Li, Chủ tịch Tsinghua Unigroup
Trong tương lai, Unigroup sẽ tiếp tục hỗ trợ đầy đủ cho H3C về nhân lực, vốn và quốc tế hóa để đạt được danh tiếng và giá trị toàn cầu. “Hợp tác và tin cậy là nền tảng của thành công”. Cùng với các đối tác của chúng tôi, Tsinghua Unigroup và H3C sẽ chia sẻ sự thịnh vượng của nền kinh tế kỹ thuật số và tiếp tục cùng nhau xây dựng hoạt động kinh doanh tốt hơn, mô hình tốt hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn và thế giới tốt đẹp hơn.
Tony Yu, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của H3C, đã chia sẻ ba tầm nhìn trong bài phát biểu quan trọng của mình: niềm tin sâu sắc vào nền kinh tế kỹ thuật số thịnh vượng, sự cống hiến mạnh mẽ để trở thành một trong những đối tác tốt nhất cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số toàn cầu và cam kết lâu dài với “Đối tác chiến lược đầu tiên”.
Tony Yu, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của H3C
“H3C luôn cam kết phát triển các sản phẩm và giải pháp sáng tạo thông qua đổi mới. Với tầm nhìn mạnh mẽ, chúng tôi tự tin đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế kỹ thuật số” ông Yu nói.
Gary Huang, Đồng chủ tịch và Chủ tịch Kinh doanh Quốc tế của H3C, đã có bài phát biểu quan trọng với tiêu đề “Nội địa hóa trong chuyển đổi kỹ thuật số”. Ông cho rằng, đại dịch không chỉ làm tăng nhu cầu và đầu tư cho số hóa trên toàn thế giới mà còn đặt ra những thách thức mới là làm thế nào để chuyển đổi số có khả năng thích ứng, tương thích và bền vững để thực sự phục vụ sản xuất và đời sống. Do đó, nội địa hóa là con đường để hiện thực hóa khả năng thích ứng, tương thích và bền vững của chuyển đổi kỹ thuật số.
“Vào năm 2023, đưa nội địa hóa vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số là chiến lược kinh doanh quốc tế của chúng tôi — nhằm xây dựng năng lực đổi mới công nghệ được bản địa hóa, tăng cường trao quyền cho các tài năng bản địa hóa và xây dựng một hệ sinh thái bản địa. Trên đường đến với thế giới ưu tiên kỹ thuật số, H3C dự định sẽ kết hợp hiệu quả tầm nhìn và kinh nghiệm toàn cầu hóa của chúng tôi vào đổi mới, trao quyền cho hệ sinh thái địa phương, đồng thời làm cho tất cả các quốc gia thực sự được hưởng lợi từ chuyển đổi kỹ thuật số” Huang nhắc lại.
Mr. Gary Huang, Đồng chủ tịch và Chủ tịch kinh doanh quốc tế của H3C
Tại sự kiện hàng đầu về công nghiệp hàng năm, bên cạnh việc công bố lộ trình nội địa hóa toàn cầu mới, H3C còn tung ra một loạt giải pháp dựa trên kịch bản và sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng và đối tác toàn cầu.
Đưa nội địa hóa vào chuyển đổi kỹ thuật số, tạo đà với chiến lược ba mũi nhọn
Theo báo cáo của IDC, chuyển đổi kỹ thuật số đang trở thành ưu tiên hàng đầu của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, với chi tiêu đang trên đà vượt 3,4 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Tuy nhiên, giai đoạn tiếp theo của quá trình chuyển đổi này đặt ra những vấn đề mới, chẳng hạn như làm thế nào để các công nghệ kỹ thuật số có thể thực sự được tích hợp vào địa phương vào quá trình phát triển kinh tế địa phương? Thật vậy, chuyển đổi kỹ thuật số không phải là nhiệm vụ đơn giản chỉ làm một lần. Nó đòi hỏi phải xem xét một số yếu tố, bao gồm khả năng thích ứng với quy trình kinh doanh, năng suất và văn hóa tổ chức, khả năng tương thích với kiến trúc, nền tảng hệ thống và ứng dụng cũng như ứng dụng kinh doanh bền vững, nâng cấp hệ thống và phát triển kỹ năng.
Vào năm 2022, H3C đã triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái lành mạnh và đưa ra các giải pháp dựa trên kịch bản. Năm nay, H3C nâng cấp chiến lược lên nội địa hóa. “Suy nghĩ Toàn cầu, Hành động Địa phương” tìm cách bản địa hóa khả năng đổi mới công nghệ, trao quyền cho nhân tài và hệ sinh thái, đảm bảo sự phát triển nhanh và bền vững bằng cách tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào các ngành và nền kinh tế địa phương.
Thứ nhất, xây dựng năng lực đổi mới công nghệ nội địa hóa. H3C đã đưa ra 5 giải pháp dựa trên kịch bản: Hợp lực làm việc, Giáo dục sáng tạo, Sản xuất thông minh, Chăm sóc sức khỏe hiệu quả và Dịch vụ công đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng tăng trong các lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới.
Thứ hai, để tăng cường trao quyền cho tài năng địa phương. H3C hy vọng được hợp tác với các khách hàng và đối tác địa phương để xây dựng một hệ thống tài năng CNTT toàn diện cho phép các trường cao đẳng, tổ chức, kỹ sư CNTT và các nhóm khác thông qua các bài giảng kỹ thuật, đào tạo thực tế và các phương pháp khác. Do đó, việc nuôi dưỡng các tài năng CNTT-TT địa phương sẽ giúp chuyển đổi kỹ thuật số địa phương.
Ba là, xây dựng hệ sinh thái bản địa. H3C đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc xây dựng một hệ sinh thái đối tác toàn cầu cởi mở, đôi bên cùng có lợi và nở rộ trong vài năm qua. Cho đến nay, H3C có hơn 200 đối tác dịch vụ, cung cấp hơn 800 giờ đào tạo dịch vụ và 1.200 giờ đào tạo kỹ thuật với hơn 1.800 tài năng được chứng nhận trên toàn thế giới, nhằm cung cấp dịch vụ giao hàng kịp thời và chất lượng cao cho khách hàng địa phương.
H3C cam kết đặt nền móng và cung cấp các nguồn lực để hỗ trợ mô hình phát triển bền vững, sáng tạo và đôi bên cùng có lợi thông qua xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới công nghệ, đào tạo nhân tài và hội nhập ngành. Bằng cách này, H3C có thể hỗ trợ các chính phủ và ngành công nghiệp tìm ra lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số đáp ứng thực tế địa phương.
Thiết lập nền tảng vững chắc Cloud & AI để tăng tốc đổi mới kỹ thuật số
Trong số ba trục chính của lộ trình bản địa hóa kỹ thuật số của H3C, đổi mới công nghệ được ưu tiên cao hơn. Để đạt được mục tiêu này, Steven Yoe, đồng chủ tịch, CTO và Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật tại H3C, đã đưa ra chiến lược công nghệ năm 2023 bao gồm bốn Nền tảng giải pháp kỹ thuật số H3C sáng tạo — Nền tảng đám mây & AI, Cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, Bảo mật chủ động và O&M hợp nhất. Yoe cho biết H3C cam kết tăng cường khả năng của cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hợp tác với các đối tác để cung cấp các giải pháp dựa trên kịch bản và có khả năng thích ứng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương.
Tại hội nghị, H3C, dựa trên chiến lược “Đám mây & AI bản địa”, cũng đã ra mắt các sản phẩm và giải pháp chủ lực mới cho năm 2023, bao gồm nền tảng đám mây phân tán H3C CloudOS, nền tảng quản lý điện toán, loạt máy chủ UniServer G6 mới, H3C AD- NET 6.0+, đầy đủ các thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến và sản phẩm Wi-Fi 7, cũng như đầy đủ các dòng sản phẩm mạng gia đình thông minh, 8K MagicHub cũng như máy tính xách tay và máy tính để bàn cấp doanh nghiệp, để nâng cao hơn nữa toàn bộ hệ thống của mình sản phẩm và giải pháp.
Trong số đó, điện toán đám mây và AI là cốt lõi của công nghệ số. James Chen, Phó chủ tịch cấp cao, Chủ tịch điều hành Nhóm kinh doanh đám mây và AI của H3C, cho biết các giải pháp đám mây và AI của H3C đã được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp trên toàn cầu. “Bám sát chiến lược 'Đám mây & AI bản địa', H3C sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp Đám mây & Trí tuệ nhân tạo một cửa cho thị trường địa phương, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức và doanh nghiệp địa phương.”
Ngoài ra, tạo ra năng lực đổi mới bản địa hóa trong thời đại kỹ thuật số là một bước quan trọng khác trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Li Li, Phó Chủ tịch kiêm Nhà khoa học trưởng của H3C, đã giới thiệu rằng để tích hợp tốt hơn các sản phẩm và giải pháp của H3C với khả năng trong ngành của các đối tác địa phương và cùng cung cấp cho khách hàng các giải pháp tùy chỉnh hơn, chúng tôi cũng có kế hoạch ra mắt nền tảng đổi mới kỹ thuật số có tên DI. Phòng thí nghiệm ở thị trường nước ngoài.
Li nói thêm rằng H3C DI.Lab là nền tảng giải pháp một cửa đóng vai trò là trung tâm đổi mới chung để phát triển các giải pháp cạnh tranh, trung tâm tích hợp giải pháp để phát triển, thử nghiệm và xác minh các giải pháp cũng như đảm bảo chất lượng phân phối, trung tâm trao quyền cho tài năng để cung cấp hỗ trợ -về đào tạo và thử nghiệm từ xa, và một trung tâm trải nghiệm để quan sát các giải pháp dựa trên kịch bản và các công nghệ mới nhất. Cho đến nay, H3C đã thành lập 6 DI.Lab tại Trung Quốc với bề dày thành tích và sẽ bao phủ hơn 20 quốc gia vào năm 2025.
Xây dựng mô hình hợp tác quốc tế về chuyển đổi số thông qua nội địa hóa
Số hóa cục bộ, một nhiệm vụ đầy thách thức nhằm đánh giá khả năng đáp ứng nhanh chóng của các nhà cung cấp dịch vụ CNTT-TT và cung cấp các dịch vụ dài hạn tại địa phương, kêu gọi các nhóm địa phương có năng lực và hệ sinh thái đối tác. Quá trình này cũng đánh giá mức độ các nền tảng, cơ sở hạ tầng và ứng dụng kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu thực tế của khu vực.
Trong phiên bàn tròn, các diễn giả khách mời bao gồm chuyên gia phân tích của IDC, đại diện khách hàng và đối tác của H3C đều nhấn mạnh tầm quan trọng của nội địa hóa trong chuyển đổi số và thảo luận về sự khác biệt giữa nhu cầu số của doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp lớn, cũng như cách triển khai nâng cấp số thành công phù hợp với khu vực. thực tế.
Leung Wai Hoong, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của H3C, cho biết tại phiên họp rằng trước nhu cầu cấp thiết về chuyển đổi kỹ thuật số tại địa phương, các nhà cung cấp CNTT-TT có nhiều khả năng tích hợp vào hệ sinh thái địa phương, phát triển các sản phẩm và giải pháp bản địa hóa, đồng thời cung cấp nền tảng cho đổi mới cho khách hàng và đối tác địa phương.
H3C đã đạt được lợi thế đáng kể trong các dịch vụ địa phương nhờ khả năng toàn diện của mình, từ mở rộng thị trường, giao hàng đến các dịch vụ hỗ trợ. Cho đến nay, H3C đã thành lập các trung tâm phụ tùng tại 36 quốc gia và khu vực; dịch vụ của nó có thể được cung cấp tới 174 quốc gia và khu vực; và số lượng đối tác nước ngoài được chứng nhận đã lên tới hơn 1.200. Hệ sinh thái dịch vụ địa phương được thiết lập tốt, có thể đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu của khách hàng, tạo nền tảng cho việc thực hiện lộ trình địa phương hóa.
Trong thời kỳ hậu đại dịch, nhu cầu đổi mới công nghiệp và phục hồi kinh tế sẽ tăng vọt. Với mục tiêu trở thành đối tác tốt nhất cho chuyển đổi kỹ thuật số, H3C sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để giúp nhiều người hơn tham gia vào quá trình số hóa toàn cầu thông qua nỗ lực xây dựng năng lực công nghệ bản địa hóa, trung tâm tài năng và hệ sinh thái đối tác bên cạnh việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho khách hàng trong tất cả các quốc gia và các ngành công nghiệp.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về hãng công nghệ H3C tại bài viết: https://cnttshop.vn/h3c
Bình luận bài viết!